วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิธีนำธีมที่ซ่อนไว้ในwindow 7 ออกมาใช้

วิธีนำธีมที่ซ่อนไว้ในwindow 7 ออกมาใช้

หลังจากที่เราลง window 7 แล้วนะครับเวลาจะเลือกใช้ ธีม เราก็จะเจอแต่รูปภาพพื้นฐานของ window 7 แต่ทราบกันมั้ยครับว่ายังมี ธีม อื่นๆซ่อนอยู่อีกวิธีที่จะนำมาใช้สามารถทำได้ดังนี้ครับ



1. คลิ๊ก start-> search พิมพ์ c:\windows\globalization\ mct






2. เมื่อกด Enter เข้ามาแล้วจะเห็นโฟล์เดอร์ MTC พอคลิ๊กเข้าไปก็จะเห็นธีมจากประเทศต่างๆ


3. ทีนี้เราก็จะสามารถ แอด ธีม เข้าไปได้โดยเข้าไปในโฟล์เดอร์ ที่เราต้องการจากนั้นเลือก theme พอเราเลือก theme เรียบร้อย ตัว Wallpaper ก็จะเข้าไปอยู่ใน My Theme โดยอัตโมัติ


   เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับวิธีนี้แค่นี้เราก็สามารถได้ธีมเพิ่มโดยไม่ต้องโหลดแล้วครับ  หวังว่าบทความนี้คงจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น